Thợ sơn Bả matit Tường giá rẻ Tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp Có tay Nghề Cao

Thợ sơn bả matit. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn giữa muôn vàn lời chào hàng? Hãy yên tâm để thợ sơn bả Hoàng Minh giúp bạn nhé.

Trước khi tìm thợ sơn bả để sơn nhà. Thì để có được một ngôi nhà đẹp và vững chắc. Bạn phải trải qua rất nhiều công đoạn từ khâu lựa chọn vật liệu, đổ móng, trụ, xây tường rồi đổ mái. Sau khi xong còn phải trát tường mới hoàn thiện phần thô. Các quá trình đó góp phần tạo nên bộ khung vững chắc cho ngôi nhà của bạn.

Việc sử dụng bả matit để nâng cao vẻ đẹp, tính thẩm mỹ bóng mịn cho lớp sơn phủ nhà hiện nay không còn xa lạ gì với chúng ta. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về bả matit là gì và những ứng dụng tuyệt vời của chúng thì mời các bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!


1. Bả matit là gì?

Bả matit là vật liệu phan trộn với nước nhằm thi công lên bề mặt tường. Với tác dụng làm phẳng, mịn bề mặt tường và tăng tính thẩm mỹ cho nhà bạn.

2. Ưu nhược điểm của bột bả Matit


Ưu điểm
Tạo ra bề mặt tường rất mịn, bóng bẩy.
Phù hợp để dùng súng phun sơn để sơn phòng khách, phòng trưng bày ít có đồ vật tiếp xúc với tường.

Nhược điểm
Bột bả matit có tuổi thọ không cao, không bền
Dễ sứt mẻ, xước tường nếu có va chạm nhỏ bởi các hoạt động hằng ngày.

3. So sánh tính năng của bột bả Matit ngoài trời và bột bả trong nhà


Bột bả ngoài trời chịu nhiều tác động trực tiếp hơn so với bề mặt trong nhà. Bột bả ngoài trởi sẽ phải chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng mặt trời…Vì thế, các sản phẩm bột bả phải có khả năng chống thấm nước, đủ khả năng ngăn chặn tia cực tím…

Trong khi đó, bột bả trong nhà ít bị ảnh hưởng hơn, nhưng lại có nguy cơ chịu độ ẩm cao khi không khí quá cao. Do vậy, bột bả nội thất khi sử dụng máy phun bột matit để phun phải có khả năng chống lại được sự ẩm mốc do tác động của thời tiết gây ra. Vì những điều trên, nhà sản xuất phải thiết kế 2 loại sản phẩm bột bả matit ngoại thất và bột bả tường nội thất.
4. Ứng dụng tuyệt vời của bả matit

Bả matit thích hợp tại các phòng trưng bày, phòng khách, các dự án du lịch nghỉ dưỡng ít đồ vật dịch chuyển va chạm hằng ngày. Tường được bả matit tương thích hầu hết mọi loại sơn từ sơn bóng,sơn nước, sơn dầu.
5. Những trường hợp nên sử dụng bả matit

Sửa lại nhà cũ đã bả bột matit: Việc sữa chữa, sơn lại, bắt buộc bạn phải dùng bột bả dặm lại các vết bong tróc bằng bột bả matit trước khi sơn lại.

Nhà cũ quét bằng vôi ve. Với trường hợp này bạn có thể dùng bả matit bả một lớp sơn mỏng rồi dùng máy phun sơn để sơn lại. Hoặc là thuê thợ giáp sạch số vôi ve trên tường rồi sơn lại. Tuy nhiên chi phí thuê thợ sơn giáp sạch không hề nhỏ và phương án tiết kiệm nhất là bả một lớp mỏng để tạo độ mịn rồi sơn lên. Tuổi tho là 5 năm nếu bản sử dụng loại sơn trung bình trở lên.

6. Lưu ý khi tiến hành sơn và bảo quản bột bả Matit
Không được bả trên bề mặt tường quá khô.
Khi pha trộn bột matit không dùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn.
Chỉ trộn vật liệu đủ sử dụng trong 3h tránh tình trạng khô, vón cục.
Bảo quản sơn bả tại nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
Không chất chồng các bao bột quá cao.

Cách tính giá nhân công sơn nước hiện nay

Trước khi thuê thợ sơn nhà thì có một câu hỏi khiến khách hàng vô cùng thắc mắc đó chính là giá nhân công bao nhiêu tiền/ 1m2 và họ sẽ tính giá nhân công như thế nào?

Giá nhân công sơn nước ảnh hưởng bởi các yếu tố như:

Diện tích cần sơn (m2) thi công: Nếu bạn sơn với diện tích càng lớn thì mức giá nhân công sẽ càng được ưu đãi hơn so với việc sơn diện tích rất nhỏ.
Bề mặt sơn: Bề mặt sơn phụ thuộc vào sơn tường mới hay sơn tường cũ, tường có bả hay không bả mà mức giá nhân công cũng khác nhau.
Số lớp sơn thi công: Đương nhiên khi bạn sơn nhiều lớp sơn tường hơn thì mức giá nhân công sẽ càng cao hơn.

Dựa vào các yếu tố ảnh hưởng như trên mà các đơn vị thi công sơn sẽ đưa ra cách tính giá nhân công sao cho phù hợp nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé.

Khi bạn tìm đến một đơn vị thi công sơn và tham khảo báo giá nhân công sơn nước, bạn luôn thắc mắc tại sao có những đơn vị báo giá nhân công có 10.000đ/1m2 nhưng cũng có những đơn vị báo giá nhân công lên đến 40.000đ/1m2 ? Tại sao lại có sự chênh lệch nhau đến như vậy?

Thường thì đơn giá nhân công 10.000đ/m2 là dành cho sơn tường nội thất, còn 40.000đ/m2 là giá nhân công dành cho bả trần thạch cao (do thi công khó hơn). Ngoài ra còn rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào các hạng mục thi công hoặc giá nhân công cũng có giảm hơn đối với những dự án đặc biệt. Dưới đây là cách tính giá nhân công sơn nước của Hoàng Minh dành cho các khách hàng thân yêu của mình:

Giá nhân công sơn tường mới


Thi công sơn tường mới thì khi tính giá nhân công cũng phụ thuộc vào một số các yếu tố như sau:

+ Trường hợp sơn tường không bả matit

Trường hợp sơn tường không bả matit thì quy trình sơn nhà sẽ diễn ra như sau: Đánh giấy ráp/ mài tường -> Sơn lót -> Sơn phủ lớp 1 -> Sơn phủ lớp 2.

Vì tường không bả matit nên thợ thi công cũng không mất nhiều công sức cho việc bả matit cũng như không phải mât công đợi cho bả matit khô mới tiến hành sơn lót. Nhờ đó mà có thể tiết kiệm được thời gian và công sức, tiến độ hoàn thành công việc nhanh hơn.

Trên thị trường giá nhân công sơn tường mới không bả dao động từ 12.000đ- 15.000đ/m2 tùy theo diện tích và các hạng mục trong nhà hoặc ngoài trời.

+ Trường hợp sơn tường có bả matit

Trường hợp sơn tường với bả matit thì quy trình sơn nhà sẽ diễn ra như sau: Đánh giấy ráp/ mài tường -> Bả tường matit -> Sơn lót -> Sơn phủ lớp 1 -> Sơn phủ lớp 2.

Công đoạn bả matit cho tường rất tốn thời gian và công sức, ngoài ra khi tường bả matit thì nhân công phải đợi cho bả khô mới tiến hành được bước sơn lót tiếp theo. Chính vì vậy mà thi công sơn tường có bả matit sẽ có giá cao hơn so với trường hợp không bả và dao dộng khoảng từ 16.000đ- 30.000đ/m2 theo diện tích và các hạng mục trong nhà hoặc ngoài trời.
Giá nhân công sơn tường cũ

+ Trường hợp 1: Lớp sơn không bị bong tróc

Trong thi công sơn tường cũ mà lớp sơn không bị bong tróc thì người thợ thi công sẽ giảm được một số công đoạn như công đoạn đánh ráp tường cũ. Ngoài ra thì thi công nhà cũ thì người thợ sơn cũng không cần thực hiện bước chuẩn bị bề mặt nhiều mà chỉ cần vệ sinh, làm sạch, sau đó có thể thi công sơn trực tiếp lên tường như bình thường.

Vì vậy mà giá nhân công sơn lại tường cũ với trường hợp này thường là rẻ nhất, vì chỉ cần thi công 2 lớp sơn màu mà không cần bả hay sơn lót nên mức giá dao động khoảng từ 10.000đ- 15.000đ/m2 tùy vào diện tích và hạng mục sơn trong hoặc ngoài trời.

+ Trường hợp 2: Lớp sơn bị bong tróc và nấm mốc

Đối với trường hợp lớp sơn bị bong tróc và nấm mốc thì nhân công sơn nhà phải thực hiện các thao tác như vệ sinh, xử lý nấm mốc, bong tróc,...Ngoài ra trong một số trường hợp còn phải bả tường và sơn lót lại nên sẽ mất nhiều công sức hơn. Chính vì vậy, đối với trường hợp này thì giá nhân công thường cao hơn và thường bằng với mức giá sơn tường mới có bả dao động khoảng 15- 30.000đ/m2



BẢNG BÁO GIÁ SƠN NHÀ 2022

SttHãng SơnĐơn GiáT.G Bảo hành
GIÁ THI CÔNG TRỌN GÓI SƠN NỘI THẤT
1Tomex, Dragon…25.000 Đ/m22 – 3 năm
2Nippon Vatex (mịn)25.000 Đ/m23 – 5 năm
3Nippon Matex (lau chùi)30.000 Đ/m25 – 7 năm
4Nippon Odour-less (bóng)45.000 Đ/m27 – 10 năm
5Maxilite kinh tế25.000 Đ/m23 – 5 năm
6Maxilite thường30.000 Đ/m25 – 7 năm
7Dulux Inspire (min)38.000 Đ/m25 – 7 năm
8Dulux Easy Clear Lau Chùi (Mờ)42.000 Đ/m25 – 7 năm
9Dulux 5 IN 1 Bóng55.000 Đ/m27 – 10 năm
10Jotun Jotaplast (mịn)30.000 Đ/m23 – 5 năm
11Jotun Essence (lau Chùi)35.000 Đ/m25 – 7 năm
12Jotun Majestic (bóng)45.000 Đ/m27 – 10 năm
13Mykolor mịn45.000 Đ/m25 – 7 năm
14Mykolor bóng55.000 Đ/m27 – 10 năm
15Kova mịn45.000 Đ/m25 – 7 năm
16Kova bóng mờ55.000 Đ/m27 – 10 năm
17Kova bóng cao cấp60.000 Đ/m27 – 10 năm
GIÁ THI CÔNG TRỌN GÓI SƠN NGOẠI THẤT
18Sơn Maxxilite Ngoài Trời45.000 Đ/m25 – 7 năm
19Sơn Dulux Weathershield65.000 Đ/m27 – 10 năm
20Sơn Jotun Jotatough45.000 Đ/m25 – 7 năm
21Sơn Mykolor Special65.000 Đ/m25 – 7 năm
22Sơn Kova K261-GOLD65.000 Đ/m25 – 7 năm
GIÁ THI CÔNG SƠN CHỐNG THẤM
23Sơn chống thấm Kova CT11A45.000 Đ/m25 – 7 năm
24Sơn chống thấm Jotun Water Guard45.000 Đ/m25 – 7 năm
25Sơn Mykolor Special Water Seal55.000 Đ/m25 – 7 năm
CUNG CẤP NHÂN CÔNG SƠN, BẢ MATIT
26Nhân công sơn nội thất10.000 – 12.000 Đ/m2Sơn lót + Sơn màu
27Nhân công sơn ngoại thất15.000 – 18.000 Đ/m2Sơn lót + Sơn màu
28Nhân công bả tường 2 lớp + sơn20.000 – 25.000 Đ/m2Bả + Sơn lót + Sơn màu
29Nhân công bả trần 2 lớp + sơn30.000 – 35.000 Đ/m2Bả + Sơn lót + Sơn màu


Tại sao bạn phải tìm thợ sơn bả chuyên nghiệp?


Nhà đẹp hay không thì phần sơn và trang trí mới là khâu quyết định. Muốn sơn nhà đẹp thì đòi hỏi phải thi công sơn nhà theo đúng quy trình kỹ thuật. Để sơn nhà đúng quy trình kỹ thuật thì bắt buộc bạn phải thuê dịch vụ thợ sơn bả chuyên nghiệp. Vì họ có trình độ chuyên môn và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nên họ sẽ làm việc theo một quy trình đúng tiêu chuẩn để cho ngôi nhà bạn bền đẹp hơn.

Làm thế nào để tìm được thợ sơn bả chuyên nghiệp đúng yêu cầu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ sơn nhà mọc lên. Bạn đang cần tìm thợ sơn bả matit chuyên nghiệp, có tay nghề. Nhưng với muôn vàn dịch vụ bạn không biết nên tìm dịch vụ nào uy tín. Bạn đừng quá lo lắng. Hãy đến với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Hoàng Minh để trải nghiệm về dịch vụ của chúng tôi.

Sơn nhà chuyên nghiệp Hoàng Minh chuyên cung cấp đội thợ sơn nhà tại Hà Nội uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, có nhiều năm làm việc trong nghề. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách ngôi nhà hoàn hảo, đẹp và thẩm mỹ nhất.

Tại sao bạn chọn chúng tôi?

Luôn làm việc trung thực, chăm chỉ và tỉ mỉ.
Bảo vệ dụng cụ thi công sạch sẽ gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp.
Che phủ, bảo quản đồ đạc cho gia chủ tránh gây hư hỏng và thất thoát. Luôn lắng nghe và sẵn sàng làm theo ý chủ nhà. Giúp chủ nhà sửa chữa những hạng mục sửa chữa nhỏ như: Bắn keo silicon, bả vá một số chỗ tường bị sứt mẻ….
Hiểu biết về phong thủy. Sẵn sàng tư vấn cùng gia chủ lựa chọn màu sắc sơn phù hợp tuổi, mệnh.

Lựa chọn thợ sơn cẩn thận

Việc thuê nhân công hoặc việc thuê thợ sơn riêng tức là bạn sẽ phải tự mua vật tư để thợ thi công. Để tránh trường hợp sử dụng sơn một cách bừa bãi và lãng phí, tôi khuyên bạn nên bỏ ra thời gian để giám sát quá trình thợ thi công. Từ đó giúp bạn kiểm soát lượng vât tư thừa thiếu ra sao.

  • Nếu thiếu thì sẽ chủ động thời gian để chuẩn bị thêm sơn cho thợ thi công hoặc chỉ định thợ ra đúng địa chỉ bán sơn mà bạn đã làm viêc trước đó để lấy đúng loại sơn. 
  • Nếu thừa thì khi có mặt chủ nhà thì thợ sơn cũng không dám sử dụng bừa bãi

Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kiến thức và kỹ năng để giám sát công trình hoàn thiện. Vì vậy mời bạn tham khảo chi tiết quy trình thi công sơn nhà để tích lũy cho mình thêm những hiểu biết nhé. 

Nếu bạn đang cần tìm cho mình một đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp - KHÔNG CẮT BỚT GIAI ĐOẠN, KHÔNG SỬ DỤNG VẬT TƯ BỪA BÃI. Hãy đến với Hoàng Minh - đơn vị sơn nhà chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm trên thị trường sơn nước.

Niềm tự hào của chúng tôi là đội ngũ thợ sơn giỏi, lành nghề, được đào tạo bài bản, và được quản lý bởi bộ máy vận hành chuyên nghiệp của công ty. Bên cạnh đó là đội ngũ giám sát công trình sẽ đảm bảo cho quá trình thi công được diễn ra theo đúng chất lượng, đúng thiết kế kiến trúc, đúng kỹ thuật thi công sơn nước đạt chuẩn chuyên gia như đã cam kết với khách hàng tại bản hợp đồng thỏa thuận giữa 2 bên. Hoàng Minh đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những công trình với chất lượng khiến bạn hài lòng nhất.

Ngoài dịch vụ cung cấp nhân công sơn nước thì Hoàng Minh còn cung cấp thêm Dịch vụ sơn nhà trọn gói chuyên nghiệp - thích hợp dành cho những ai ít thời gian, không am hiểu nhiều về sơn. Tham khảo ngay để biết nó có phù hợp với bạn hay không nhé!


Với Mục Tiêu “Làm Đẹp Tổ Ấm Cho Mọi Người” và Phương Châm Hoạt Động “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Làm Thước Đo Phát Triển”.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Thợ sơn bả tại Hà Nội

Nhận sơn bả

Thợ sơn nhà Hà Nội giá rẻ

Tìm thợ sơn tại Hà Nội

Nhận sơn nhà

Sơn giá rẻ Hà Nội

Giá thuê sơn nhà

Sơn nhà