Thợ sơn bả matit trần Vách thạch cao giỏi làm phẳng xuất sắc mà giá rẻ chuyên nghiệp.

Sơn bả trần thạch cao là gì?

Là lớp sơn nước phủ lên bề mặt nhẵn mịn và tối màu của các tấm thạch cao nhằm tạo nên diện mạo mới, sang trọng hơn, đẹp hoàn hảo hơn cho không gian nhà.

Sơn trần thạch cao chỉ ứng dụng khi thi công trần thạch cao chìm phẳng hoặc trần giật cấp. Khi bề mặt trần thô còn các dấu đinh vít khi bắn tấm, các mối nối giữa hai tấm thạch cao liền kề … Chính vì thế, quá trình sơn bả là không thể thiếu, giúp tăng độ sáng và vẻ đẹp bề ngoài của hệ trần.


Cấu tạo chung và phân loại sơn bả matit

Cấu tạo chung của bả tường matit

Bột trét tường matit được cấu tạo từ 3 thành phần chính. Bao gồm:

  • Chất kết dính: Chất kết dính thường dùng ở dạng khoáng hoặc chất kết dính dạng Polymers. Vai trò chất kết dính nhằm giúp đảm bảo được yếu tố kết dính của các phân tử chất độn.
  • Chất độn: Chất độn được sử dụng phổ biến nhất là thạch cao (hay còn gọi là bột đá). Chất độn có tác dụng chính giúp làm dày, vững chắc kết cấp của bột bả.
  • Phụ gia: Đây là hành phần chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng thành phần bột trét tường. Tuy nhiên nó lại có vai trò quan trọng, giúp cho bột bả giữ nước đủ cho thời gian ninh kết, tăng thời gian sử dụng và thi công.
Phân loại bột matit

Hiện nay, trên thị trường có hai loại bả matit chính, gồm:

  • Bột bả matit: Loại này khá đơn giản trong cách sử dụng, chỉ cần pha với nước làm sệt hỗn hợp là đã có thể sử dụng chứ không cần phải pha với xi măng.
  • Bả matit dẻo: Matit dẻo so với bột bả tường thông thường thì có độ bền cao hơn và khả năng kết nối tốt hơn. Thường được sử dụng phổ biến trong các công trình sử dụng sơn giả đá, sơn vân gai bởi nó kết nối với sơn giả đá tốt hơn bột trét tường.
Dịch vụ thi công sơn nước và bả matit chuyên nghiệp của chúng tôi bao gồm.

Sơn bả matit trần Vách thạch cao
- Sơn bả matit trần vách thạch cao
- Nhận đóng trần vách thạch cao trọn gói

Thi công Sơn hoàn thiện trong nhà: 
– Sơn mịn trong nhà
– Sơn bóng mờ cao cấp trong nhà
Thi công Sơn hoàn thiện ngoài nhà 
– Sơn mịn ngoài nhà
– Sơn bóng ngoài nhà
Thi công Sơn Chống thấm. Vệ sinh bề mặt tường sạch trước khi lăn sơn chống thấm
– Sơn chống thấm Dulux
– Sơn chống thấm Kova
– Sơn chống thấm Mykolor
– Sơn chống thấm Sika
Thi công Sơn trang trí
Sơn giả đá,sơn giả vân gỗ
Sơn gai,sơn sần
Quy trình tiếp nhận yêu cầu và Thi công sơn bả Matit
– Khảo sát công trình.
– Lên dự toán báo giá và thời gian thi công sơn nước để gửi cho khách hàng.
– Ký hợp đồng thi công sơn bả Matit.
– Thi công và bàn giao công trình đã hoàn thiện.
– Nghiệm thu khối lượng công việc thi công sơn nước.
Thợ sơn bả matit trần thạch cao
Để phục vụ tốt nhất cho dịch vụ làm trần thạch cao tại Hà Nội khi quý khách sử dụng dịch vụ đóng trần thạch cao trọn gói của chúng tôi sẽ có thợ sơn bả matit cho trần thạch cao chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sơn bả matit thạch cao, chắc chắn sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho quý khách.

Cách tính giá nhân công sơn nước, bả Matit:

– Giá nhân công sơn nước với nhà mới xây:

Đối với nhà, công trình mới xây, chưa sơn lần nào, thì thợ thi công tốn nhiều hơn, vì thế giá nhân công sơn nước cũng nhiều hơn so với những ngôi nhà sơn lại.

Trong trường hợp, nếu nhà cũ cần sơn lại do tình trạng bong rộp, ố vàng,…thì giá nhân công sơn nước cũng sẽ tốn không kém như sơn nhà mới. Thậm chí giá nhân công sơn nước còn cao hơn nhà mới.

 

– Giá nhân công với Nhà lăn sơn tường cũ (sơn lại nhà):

Trong trường hợp này thì người thợ có thể sẽ giảm bớt được chi phí nhân công (nhưng còn tùy vào bề mặt, nếu tường cũ mà màu sơn vẫn mới có thể chỉ cần phủ 2 lớp màu, nếu tình trạng tường bong rộp nhiều, giá nhân công sơn nước cũng có thể còn cao hơn sơn nhà mới).

Quan trọng phải xem công trình để đánh giá về chi phí khi sơn lại nhà nữa.

3. Giá nhân công sơn nước, Chi phí thuê thợ sơn bả Matit như thế nào là hợp lý?

Hiện nay, nhiều khi giá sơn nhà có thể chỉ 5000đ/1m2 ( sơn 1 lớp mầu ) hoặc có khi 20.000 đ, thậm chí đến 30.000 đ/1m2 ( sơn 1 lớp lót và 2 lớp phủ mầu ).

Có sự chênh lệch này, còn phụ thuộc nhiều vào thực tế bề mặt, chẳng hạn như: ngôi nhà trang trí nhiều phào chỉ, vị trí thi công khó khăn, nhà bong rộp, ố mốc nhiều,…

Dưới đây là giá nhân công sơn nước cụ thể, chi tiết từng hạng mục bạn có thể tham khảo:

– SƠN TƯỜNG NHÀ TRỰC TIẾP NHÀ MỚI ( NGOẠI THẤT) (ngoại thất): nếu sơn 1 lót + 2 màu, giá là 14.000 VNĐ/1m2
– SƠN TƯỜNG NHÀ TRỰC TIẾP NHÀ MỚI (nội thất): nếu sơn 1 lót + 2 màu, giá là 12.000 VNĐ/1m2
– BẢ TƯỜNG 1 LỚP (ngoại thất): 1 lót + 2 màu, giá là 30.000 VNĐ/1m2
– BẢ TƯỜNG 1 LỚP (nội thất): 1 lót + 2 màu, giá là 20.000 VNĐ/1m2
– BẢ TƯỜNG 2 LỚP (ngoại thất): 1 lót + 2 màu, giá là 35.000 VNĐ/1m2
– BẢ TƯỜNG 2 LỚP (nội thất): 1 lót + 2 màu, giá là 25.000 VNĐ/1m2
– BẢ TRẦN THẠCH CAO ( GIẬT CẤP ): 1 lót + 2 màu, giá là 35.000 VNĐ/1m2
– BẢ TRẦN THẠCH CAO PHẲNG ( 2 LỚP ): 1 lót + 2 màu, giá là 30.000 VNĐ/1m2
– BẢ VÁCH THẠCH CAO ( 2 LỚP): 1 lót + 2 màu, giá là 30.000/1m2
– SƠN LẠI NHÀ CŨ ( TƯỜNG CŨ KHÔNG BẢ ): 1 lót + 2 màu, giá là 12.000 VNĐ/1m2
– SƠN LẠI NHÀ CŨ ( BẢ SỬA BONG RỘP ): 1 lót + 2 màu, giá là 12.000 VNĐ/1m2
– SƠN LẠI NHÀ CŨ ( TƯỜNG VẪN ĐẸP KHÔNG BONG RỘP, THAY ĐỔI MÀU SƠN: 1 lót + 2 màu, giá là 10.000 VNĐ/1m2.


Tại sao lựa chọn dịch vụ thi công sơn bả matit:
– Dịch vụ thi công sơn nhà thẩm mỹ, đảm bảo tuyệt đối ý tưởng thiết kế và chất lượng của sơn
– Các dịch vụ sơn ngoại thất, sơn chống nóng, chống thấm đảm bảo tuyệt đối về sức bền của công trình cũng như màu sơn
– Quá trình chuẩn bị và sau thi công sơn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ
– Dịch vụ chuyên biệt, chuyên nghiệp đảm bảo tính trung thực về chi phí và thời gian 

Thi công sơn bả hoàn thiện.

Cam kết đơn vị sơn bả số 1 hiện nay
Cam kết về chất lượng sơn bả tường, sơn bả trần thạch cao số 1 trên thị trường. Với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề khéo léo, đội ngũ thợ phụ trách đảm bảo mang đến độ bóng mịn tiêu chuẩn và lâu bền cho công trình của quý khách hàng.
Cam kết về giá cả hợp lý từ dịch vụ sơn bả giá rẻ hết sức tiết kiệm. Đây chính là một trong số những ưu thế cạnh tranh của công ty so với các đơn vị khác cùng lĩnh vực.
Cam kết tiến độ thi công sơn bả nhanh chóng, mau lẹ theo đúng thỏa thuận trên văn bản giao kèo đã ký kết. Công ty tự tin bảo đảm chắc chắn sẽ bàn giao công trình hoàn thiện theo hạn định mà khách hàng yêu cầu.

Chất lượng – nhanh chóng – giá rẻ. Đây là 3 tiêu chí mà công ty luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng. Với chính sách hỗ trợ tối ưu từ một dịch vụ sơn bả matit chuyên nghiệp. Liệu quý khách còn điều gì băn khoăn chưa rõ?

Nếu cần được hỗ trợ và tư vấn thêm. Quý khách vui lòng nhấc máy và quay số: 

Quy trình sơn trần thạch cao đúng kỹ thuật

Quy trình sơn trần thạch cao là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp tinh tế, độ bóng mịn của hệ trần và độ bền của bề mặt trần.

Quy trình sơn bả trần thạch cao đạt chuẩn bao gồm các bước sau:

Bước 1: Xử lý mối nối

Sau khi hoàn thiện đóng trần thạch cao phần thô. Bước đầu tiên cần thực hiện trước khi sơn bả là quy trình xử lý mối nối – vị trí tiếp giáp giữa hai tấm thạch cao.

Mối nối cần được xử lý theo đúng kỹ thuật với băng keo dán và bột chuyên dụng để tránh xảy ra các vấn đề nứt mối nối gây mất thẩm mỹ và tốn kém về sau.

Bước 2: Sơn bả matit (2 nước)

Nếu đọc tham khảo quy trình sơn bả trần thạch cao, bạn sẽ thường nghe hướng dẫn chỉ sơn bả matit khi trần đã khô ít nhất là 7 ngày. Điều này thực tế là không cần thiết. Quá trình sơn bả matit được thực hiện ngay sau khi các mối nối đã được làm khô (thông thường chỉ tốn vài tiếng chờ đợi).

Trộn bột bả với nước theo đúng tỉ lệ của nhà sản xuất (có hướng dẫn trên bao bì). Sau đó dùng bàn bả bả đều lên bề mặt trần thạch cao. Với thời tiết nắng đẹp, khô thoáng, >30 độ thì thời gian chờ khô lớp sơn bả matit lần 1 kéo dài khoảng 0.5 đến 1 ngày. Sau đó tiến hành bả matit lần 2 và chờ khô.

Bước 3: Xả matit và đánh bóng bề mặt trần thạch cao

Dùng giấy nhám mịn chà cọ bề mặt bả matit đã khô, sao cho bề mặt trần được sạch, mịn và nhẵn phẳng.

Cần kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo bề mặt trần không bị gờ, sóng hay lồi lõm. Nếu phát hiện những lỗi trên cần được xử lý lại để đảm bảo độ nhẵn phẳng tại mọi điểm trước khi tiến hành sơn lót.

Bước 4: Lăn lớp sơn lót

Đặc điểm của sơn lót là có màu trắng, chúng có tác dụng làm tăng độ sáng và độ đều màu khi tiến hành sơn màu nước. Số lượng lớp sơn lót tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia chủ. Thông thường chỉ cần một lớp sơn lót là đủ. Tuy nhiên để chắc chắn và đảm bảo độ hiệu quả lên màu khi tiến hành sơn nước thì gia chủ có thể lựa chọn sơn lót lớp 2.

Lưu ý: cũng tương tự như quá trình bả matit, sơn lót lớp 2 chỉ thực hiện sau khi chờ lớp sơn lót lần 1 đã khô hoàn toàn;

Để giúp ích cho việc lăn sơn lót được dễ dàng hơn, thợ thi công sơn nhà có thể pha nước sơn với 5%-10% dung môi nước sạch. Quá trình pha dung môi này không những giảm độ đặc sệt của nước sơn thuận thiện khi lăn, đồng thời còn giúp gia tăng bộ phủ và đều màu tại mọi vị trí trên bề mặt trần thạch cao.

Bước 5: Sơn phủ màu (sơn nước)

Sơn phủ màu trần thạch cao chỉ thực hiện sau khi lớp sơn lót đã khô hoàn toàn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn để khách hàng lựa chọn: sơn maxilite, sơn jotun, sơn dulux… Tùy vào điều kiện kinh tế, khách hàng lựa chọn những loại sơn phù hợp để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Quy trình sơn phủ được thực hiện tương tự như sơn lót và lăn phủ tối thiểu 2 lớp. Lớp phủ lần 2 chỉ được thực hiện sau khi lớp phủ màu sơn lần 1 đã khô.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Tìm kiếm có liên quan

Giá làm trần thạch cao tại Hà Nội

Giá trần thạch cao trọn gói

Giá sơn bả trần thạch cao

Giá vật tư thạch cao

Sơn bả trần thạch cao

Trần thạch cao Vĩnh Tường

Giá sơn bả tường tại Hà Nội

Thợ sơn bả trần thạch cao